Phim Vua Hài Kịch

4 nhận xét:

  1. chào bạn,mình có xem phim vua hài kịch này và trong phim có một bài nhạc rất hay.cụ thể là đoạn Stephen chow trong phòng diễn vai diễn nước mũi chảy lòng thòng,còn trương bá chi thì tiếp khách và bị "hit" thì đoạn nhạc này được play,mình chỉ ghi âm lại được thui,nay mình muốn biết tên của bài nhạc này,bạn có biết bài đó ko xin cho mình biết với,cám ơn bạn nhiều lắm^^

    Trả lờiXóa
  2. 24/7 do Cagnet trình bày.
    http://f8.wretch.yimg.com/timskybox/14/1420822289.mp3

    Trả lờiXóa
  3. cám ơn bạn lắm lắm,bạn rất là tận tình^^,chúc sức khỏe bạn nhé

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh23:08 23/1/09

    Ở đoạn behind scenes của phim có một bài hát bằng tiếng Anh nghe nhạc rất vui. Bạn có biết đó là bài j ko, cho mình bít tên hoặc link thì càng tốt. Cám ơn bạn nhiều nhé :x

    Trả lờiXóa

Nếu bạn cần góp ý hay có đóng góp gì trong việc học hỏi và chia sẻ, xin viết vào đây. Thanks.
God bless you!